Friday, July 30, 2021
Và các thương hiệu mỹ phẩm Yoona lăng xê đều xịn dần theo thời gian.
Sông có khúc, người có lúc.
Nhưng Yoona thì chưa có lúc nào bị các thương hiệu mỹ phẩm đình đám bỏ rơi cả. liên tiếp suốt 14 năm hoạt động kể từ khi debut, cô liên tiếp giữ vững vị trí đại sứ thương hiệu cho 3 nhãn hàng lớn. Đây người ta gọi là gì nhỉ? Là đẳng cấp đó.
2007 - 2009: Clean & Clear
2007 là năm Yoona chính thức debut với nhân cách là một thành viên của SNSD - nhóm nữ huyền thoại cho chính SM nhào nặn. Và cũng cùng năm đó, cô trở thành nàng thơ của Clean & Clear - điều mà không phải idol mới ra mắt nào cũng làm được.
Thời đó, Yoona hẵng còn chân phương và mộc mạc nhưng hình ảnh tươi mới, đầy sức sống của cô vẫn cực kỳ hợp với hình ảnh của Clean & Clear lẫn tập khách hàng mà họ muốn hướng đến. Mối duyên này kéo dài đến năm 2009, Yoona chấm dứt "nhiệm kỳ" với Clean & Clear và đấu làm nàng thơ của nhà khác.
2009 - 2020: innisfree
Và mối duyên tiếp theo của Yoona gọi tên innisfree. Ngay sau khi hết hợp đồng với Clean & Clear, cô đã chóng vánh trở thành nàng thơ của thương hiệu mỹ phẩm xanh này. Duyên nợ của Yoona và innisfree không hề mau chóng dăm bữa, nửa năm mà kéo dài tới 11 năm trời đó thưa quý bạn và các vị. Yoona liệu phải có sức ảnh hưởng đến thế nào mà innisfree mới nhất quyết chung tình, quyết tâm không tìm bộ mặt mới trong hơn một thập kỷ cơ chứ?
Chính vì bên nhau quá lâu nên cứ nhắc tới innisfree là người ta bèn ngay thức thì tới hình ảnh thanh thuần trong veo của Yoona. Suốt ngần ấy năm, Yoona cũng biến đổi theo khá nhiều concept, từ nhẹ nhàng, trầm tĩnh tới quyến rũ, nổi trội, sao cho hợp thật hợp với các dòng sản phẩm của innisfree. Nhưng chuyện gì đến cũng phải đến, tháng 8/2020, họ chính thức đường ai nấy đi. Hãng mới đây đã tìm được nàng thơ mới là Jang Won Young nhưng tạm bợ thì nhân vật này vẫn chưa chiếm được nhiều cảm tình của netizen. Có lẽ là vì cái bóng của Yoona quá lớn.
2020 - đến nay: Estée Lauder
Chỉ 1 tháng sau khi hết duyên với innisfree, Yoona đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Estée Lauder - thuộc phân khúc cao cấp. Dù đã có tin đồn trước đó khá lâu nhưng khi tin này nổ ra, nhiều người vẫn bất thần. Sau sự ra đi đáng tiếc của Sulli, Estée Lauder rốt cuộc cũng "chốt đơn" được với Yoona, điều này khiến fan của hãng mừng lắm.
Dân tình cho rằng, việc kí kết với Estée Lauder cũng là điều Yoona nên làm bởi suy cho cùng, định vị và hình ảnh của hãng cũng hạp với thứ hạng, phong cách, hình ảnh ngày nay của Yoona hơn. Thôi thì ai cũng cần thay đổi, nhất là sự thay đổi mang tính tích cực đúng không?
Ảnh: Internet
0 comments:
Post a Comment